Chổi quét nhà đa năng Elip OM13

Chổi quét nhà đa năng Elip OM13
 
Không khí bạn hít thở và các vật dụng sử dụng hàng ngày trong ngôi nhà bạn có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Nếu ngại máy hụt bụi quá cồng kềnh và nặng nhọc thì bạn hãy mua ngay chổi quét nhà đa năng hoạt động bằng pin sạc này nhé! 
Chổi quét nhà đa năng Elip OM13 không những hình dáng bên ngoài đẹp, kích thước nhỏ trọng lượng nhẹ mà phải có tính năng sử dụng tốt, thuận tiện có tuổi thọ cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một chổi điện đa năng.

Chổi quét nhà đa năng Elip OM13 có đặc điểm nào đáng chú ý?

Lực hút mạnh nhờ pin 1300mAh nhanh chóng hút toàn bộ bụi bẩn bám trên các bề mặt được quét qua mà  việc di chuyển và mang vác nhẹ nhàng, tiện dụng. Giờ đây, với chổi quét đa năng Elip OM13, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: Sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm...

Chổi quét nhà đa năng Elip OM13 nặng chỉ có 1.2 kg dễ sử dụng và không dây, pin có thể sạc lại nên rất phù hợp cho mọi gia đình sử dụng. Khớp nối linh hoạt có thể tháo rời quét hút sạch bụi ở những vị trí mà máy hút bụi gặp rất nhiều khó khăn.

Tay cầm bằng cao su cùng với vòng treo trên cán cầm giúp xếp gọn chổi, tiện lợi khi cất giữ. Bánh trượt linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi loại nền nhà như gạch, gỗ polime…

Chổi gọn nhẹ, hoạt động êm ái sử dụng pin sạc rất cơ động, hoạt động liên tục lên đến 55 phút sau khi sạc đầy, hốc đựng rác sâu và dễ lấy ra vệ sinh. Lông chổi sợi siêu nhỏ và rất khít giúp hút sạch bụi bẩn và rác nhỏ. Tuyệt vời cho việc nhặt mảnh vụn, bụi bẩn, long của vật nuôi…

Thiết kế gọn nhẹ giúp dễ điều khiển và di chuyển. Hệ thống bảo vệ mô tơ ngăn không cho bụi bẩn bám vào mô tơ hoặc quạt, giúp máy bền hơn. Có công nghệ lọc ba giai đoạn, hút hết bụi và các hạt nhỏ li ti cùng các bộ lọc tiện cho việc lau rửa.

Thông số kỹ thuật:


- Tên sản phẩm: Chổi quét nhà đa năng Elip OM13

- Model: Elip OM

- Màu sắc: Đen

- Pin: 1300mAh

- Điện áp: 110-240V

- Kích thước: 435 * 185 * 114 (mm)

- Trọng lượng: 1.2KG

Cách lắp ráp:

- Ráp ba đoạn cán chổi vào bàn chổi, khi ráp phải vặn thật chặt các đoạn với nhau. Nếu không vặn chặt sẽ dễ làm gãy cán chổi.

Cách sử dụng

Lần đầu tiên phải sạc Pin liên tục 8-24 giờ, các lần sau chỉ cần sạc 5-8 giờ. Pin được sạc đầy sử dụng lên đến 55 phút. Nếu mỗi lần dùng chổi chỉ có 10-15 phút thì Pin vẫn còn ta không cần phải sạc thêm.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chổi quét nhà đa năng
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo