Chổi quét nhà đa năng Elip S2

Chổi quét nhà đa năng Elip S2
 
Chổi quét nhà thông thường có làm bạn cảm thấy nhàm chán và gây phiền toái khi làm công việc dọn dẹp trong cuộc sống bận rộn hiện nay?

Và điều quan trọng là nếu chổi vẫn còn bông thì việc dọn dẹp cực nhọc hơn bởi quét nhiều lần.

Xin giới thiệu một sản phẩm dọn dẹp nhà cửa hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến cấu tạo mang tính đột phá không cần dùng sức quá nhiều như chổi đót (chổi cỏ) hay cồng kềnh như máy hút bụi mà chỉ cần một cái chạm tay vào nút bấm “on” rồi đẩy, đẩy và đẩy … hết sạch bụi, rác trong nhà bạn.

Vâng, đó chính là chổi quét nhà đa năng Elip S2


Chổi quét nhà đa năng Elip S2 có điểm nào đặc biệt?

Chổi là một kiểu máy hút bụi rút gọn với động cơ hút loại nhỏ dùng pin sạc. Lực hút mạnh với các loại bụi bám trên thảm, mọi loại sàn nhà như gạch men, sàn gỗ, trải thảm, tấm nhựa. Chổi này thân được thiết kế gấp khúc để thuận tiện đưa vào các vị trí thấp khi quét. Mặt bên dưới của chổi được thiết kế một lưỡi quét bụi vòng tròn, khi đẩy chổi về phía trước sẽ lùa bụi vào bên trong và động cơ hút sẽ chuyển bụi vào khoang nhỏ.

Chổi quét nhà đa năng S2 được thiết kế đặc biệt với ngăn chứa rác được thiết kế sẵn trong máy. Khi chổi hoạt động, đất cát, lông súc vật, bụi bẩn và rác được thu gọn vào khoang kín, rất sạch sẽ và không gây bụi xung quanh. Chỉ cần một động tác đẩy chổi hết sức nhẹ nhàng nhờ các bánh trượt, chổi quét nhà đa năng làm sạch nhanh hơn nhiều so với dùng chổi thông thường.

Chổi sẽ gậy sự hứng thú và đam mê trong công việc quét dọn hàng ngày. Việc làm sạch nhà, cửa hàng thật giản đơn và thú vị. Quan trọng hơn hết, mọi sàn nhà đều phù hợp ngoại trừ những sàn nhà lồi lõm không được bằng phẳng nhé.

Để sàn nhà sạch hoàn hảo mà việc dọn dẹp cực kỳ giãn đơn, hãy sử dụng chổi quét nhà đa năng nhé.

Cách lắp ráp và sử dụng

Ráp đoạn cán chổi vào bàn chổi. Chú ý khi ráp phải vặn thật chặt các đoạn với nhau. Nếu không vặn chặt sẽ dễ làm hư hỏng cán chổi.

Sạc pin: Lần đầu tiên phải sạc Pin liên tục trong 12 giờ. Để pin có hiệu quả hơn nên sạc ít nhất 4 giờ cho các lần sạc sau. Đèn LED đỏ sáng trên bộ đổi điện adapter báo hiệu đang sạc pin, đèn xanh báo hiệu đã sạc đầy pin

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Chổi quét nhà đa năng Elip S2

- Sử dụng pin sạc 1300 Công suất 6W.

- Thời gian sử dụng: 45 phút.

- Thời gian sạc pin: 8 giờ (Sạc quá giờ gây chai pin)

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Tay cầm dài 1m2

- Nặng 1.2kg

- Gia công: Trung Quốc

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:25 27 tháng 7, 2018

Cảm ơn bạn đã chia sẻ
gối massage
gối mát xa
máy mát xa cổ gáy

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chổi quét nhà đa năng
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo