Chổi quét nhà đa năng Elip OE12

Chổi quét nhà đa năng Elip OE12
 
Bạn muốn có cảm giác dễ chịu mỗi khi về nhà thì bạn sẽ phải thường xuyên làm sạch sàn nhưng lại quá mệt mõi bởi sau khi quét rồi quay sang lau... 
Hẳn không ai có thể có những phút thư giãn bình yên trong một ngôi nhà bừa bộn, ngổn ngang những rác nhỏ vương vãi. Để có những phút giây đặc biệt và trọn vẹn với ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp sau đây Sieuthitaigia gửi đến các bạn cách làm sạch nhà thân yêu của mình. 

Chổi quét nhà đa năng Elip OE12 sẽ vệ sinh làm sạch ngôi nhà thân yêu của bạn bằng cách xoay, hút rác đồng thời lau sạch sàn hoạt động bằng pin sạc không hề vướn víu làm cho nhà bạn sạch đẹp hơn khang trang hơn.

Nếu bạn bận quá không có thời gian, hãy nhấc điện thoại lên và gọi 18001552, việc còn lại để chúng tôi giúp bạn sở hữu sản phẩm tiện ích này.
Chổi quét nhà đa năng Elip OE12 có điểm nào đáng thu hút?
Đầu tiên cần nói đến thiết kế màu trắng hồng xanh rất sang và trẻ trung, vừa quét hút rác vào khoan vừa giúp bạn lau sạch sàn nhà nơi chổi đi qua. Có thể phù hợp các loại sàn gạch, gỗ, polime … Pin sạc cải tiến hổ trợ đúng thời gian quy định, thời gian sử dụng lâu kèm theo đó là dụng cụ khơi lông động vật hoặc tóc bị vướn.

Tiếp đến là chổi thiết kế lớp vải lau đằng sau giúp lau sạch phần bụi còn sót lên. Khăn lau sợi siêu nhỏ màu trắng xanh dùng lau các vết bẩn khô dùng lau các vết bẩn ẩm ướt giúp hút sạch bụi bẩn và rác nhỏ một cách dễ dàng và khả năng hút chất lỏng. Với sự hổ trợ mới này chắc chắn sẽ có rất nhiều tiện ích cho bạn

Chổi tự động quét và gom rác vào ngăn chứa được thiết kế sẵn trong máy, đầu chổi linh động có thể xoay 360 độ và dễ luồn lách nhẹ nhàng đến các khe hẹp, nhờ tay cầm dài và thay đổi được độ dài nếu cần, không cần động tác nâng chổi lên, hạ chổi xuống, chỉ cần một động tác đẩy chổi hết sức nhẹ nhàng nhờ các bánh trượt. Do đó, việc làm sạch nhanh hơn nhiều so với dùng chổi thông thường.

Chổi quét nhà đa năng Elip OE12 đặc biệt tiện lợi cho phòng ăn, phòng em bé cũng như phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm, trên mọi loại sàn nhà như gạch men, sàn gỗ, trải thảm, tấm nhựa bởi thiết kế đặc biệt quét sạch đất cát, lông súc vật, bụi bẩn và hơn nữa… Rác bẩn được thu gọn vào khoang kín, rất sạch sẽ và không gây bụi xung quanh.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Chổi quét nhà đa năng Elip OE12

- Model: Elip OE12

- Chất liệu: Nhựa ABS & nhôm

- Màu sắc: Trắng, hồng, xanh lá cây

- Gia công: Trung Quốc

- Phụ kiện: Dụng cụ khơi rác, HDSD, Adapter

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự nhẹ nhàng, thanh thoát và sang trọng, vì lẽ đó sieuthitaigia cung cấp chổi quét nhà đa năng Elip OE12 với 2 tính năng quét và lau trong cùng 1 lúc thế này để mang đến cho bạn không gian sống trong lành, công việc đơn giản,nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế, phù hợp cho mọi sàn nhà.

Lưu ý: Rác bẩn quá lớn, nặng không phù hợp với thiết bị

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Chổi quét nhà đa năng
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo